|
|
ITA ปี พ.ศ.2566 |
|
|
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน |
|
|
|
|
|
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน |
|
|
|
(1) 2 3 4 |
|
|
|
การชำระภาษี |
|
|
|
|
สายตรงปลัด โทร 037-452581 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
ศูนย์ดำรงธรรม |
|
รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
ตลอด 24 ชั่วโมง |
|
|
|
|
บริการประชาชน |
|
เอกสาร แบบฟอร์ม
สำหรับติดต่อราชการ |
|
|
|
|
|
|
วิสัยทัศน์ ทต.กบินทร์ |
“เทศบาลกบินทร์เมืองน่าอยู่ |
มุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิต” |
|
|
|